ตะแกรงเหล็กฉีกราคาถูก

หล็กฉีก - ตะแกรงเหล็กฉีก -  สแตนเลส อลูมิเนียม ทำสี ชุบกัลวาไนท์ แบรนด์ สยาม 

ขายตะแกรงเหล็กฉีก,ขายเหล็กฉีก,ซื้อตะแกรงเหล็กฉีกราคาถูก    ซื้อเหล็กฉีก      ขายเหล็กฉีก,ตะแกรงเหล็กฉีก,อลูมิเนียมฉีก

เหล็กฉีกราคาถูก คุณภาพมาตรฐาน JIS3350 ตะแกรงเหล็กฉีกราคาถูก เนรมิตบ้านในฝันให้แข็งแรง  

     ตะแกรงเหล็กฉีกคุณคิดว่าจะสามารถนำไปใช้งานส่วนใด เชื่อว่าหลายๆ คนมีแผนต่อเติมบ้านในฝันให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน แต่การจะต่อเติมบ้านสักครั้งหนึ่ง มีหลายปัจจัยให้ต้องนึกถึงนอกจากความสวยงาม โดยอันดับแรกที่จำเป็นต้องรู้คือข้อกฎหมายเกี่ยวกับการต่อเติมบ้าน ที่จะต้องสอดรับกับข้อกฎหมาย สิ่งต่อไปที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือความแข็งแรงและมั่นคงของตัวบ้าน ซึ่งต้องพิจารณาไปถึง “โครงสร้างหลักภายในบ้าน” ซึ่งเป็นอีกสิ่งจำเป็นที่คนสร้างบ้านควรรู้ คุณภัคชาพิมญชุ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า โครงสร้างภายในบ้านถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งในการต่อเติมบ้านทุกๆ ครั้ง เพราะหากโครงสร้างไม่แข็งแรง อาจทำให้ตัวบ้านทรุด ไม่มั่นคง และได้รับความเสียหาย ทำให้มีค่าใช้จ่ายที่ต้องซ่อมแซมตามมา สามารถปรึกษาการใช้งาน รวมถึงการสั่งซื้อได้ที่ 

ดังนั้นสยามเพียเลส จึงได้รวบรวม 5 จุดสังเกตสำหรับเหล็กคุณภาพดี เพื่อให้ผู้ที่กำลังจะสร้างหรือต่อเติมบ้านได้ศึกษาก่อนทำการต่อเติมบ้าน ซึ่งประกอบไปด้วย 1. ตัวนูนบนเนื้อเหล็ก ตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) เหล็กเส้นก่อสร้างทั้งเหล็กเส้นกลม และเหล็กเส้นข้ออ้อย จะต้องแสดงข้อมูลที่จำเป็นดังต่อไปนี้บนเนื้อเหล็กทุกเส้น ได้แก่ เครื่องหมายการค้า โรงงานผู้ผลิต ประเภทของสินค้า ชั้นคุณภาพ ขนาด และกระบวนการผลิตเช่น EF หากแสดงรายละเอียดครบถ้วนก็แน่ใจได้ว่าเป็นเหล็กที่ผ่านมาตรฐาน มอก. มีคุณภาพดี เหมาะกับการใช้งาน อีกทั้งงานผลิตภัณฑ์ตะแกรงเหล็กฉีกจะมีการรับรองด้วยมาตราฐาน JIS Japan เลือกใช้เหล็กเกรด SS400ในการผลิตเหล็กฉีก

ตะแกรงเหล็กฉีกหรือตะแกรงฉีก (Expanded Metal) เป็นการนำวัตถุดิบ อันได้แก่ เหล็ก, สแตนเลสหรืออลูมิเนียมที่เป็นแผ่นเรียบ มาเจาะแล้วฉีกถ่างออกเป็นลักษณะตาข่ายรูปข้าวหลามตัด สามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายและกำลังเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทในปัจจุบัน เนื่องจากมีความคงทนแข็งแรง,ราคาถูกและใช้งานได้สารพัดประโยชน์ อาทิเช่น ปูพื้นทางเดิน ตะแกรงระบายน้ำ กันนก ทำรั้วหรือตกแต่ง ฯลฯ โดยอาจแบ่งความเหมาะสมกับงานตามวัสดุที่ใช้ทำ ดังนี้ ตะแกรงเหล็กฉีกหรือสแตนเลสฉีก มีความคงทนแข็งแรงสูง และราคาถูก น้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับตะแกรงแผ่นเรียบ เหมาะสำหรับปูพื้นทางเดินหรือปูพื้นให้รถวิ่งก็ได้ ทำตะแกรงระบายน้ำ ตะแกรงกันนก ทำราวกันตก ทำรั้ว กรงล้อมเครื่องจักรหรือเขตอันตราย รองพื้นเทปูนในงานก่อสร้าง หรือเป็นพื้นลอยที่ไม่ต้องรับน้ำหนักมากนัก อลูมิเนียมฉีก – โดดเด่นที่ความสวยงามและน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับใช้งานตกแต่งทุกชนิด ทำบังตา ตะแกรงล้อมเครื่องจักร หรือใช้กันนกในอาคารที่ต้องการความสวยงาม คุณสามารถนำตะแกรงเหล็กฉีก ไปใช้ตกแต่งงานดีไซน์ได้ไม่ว่าจะเป็นงานสไตล์ Loft , Modern หรือ Modern classic ตะแกรงเหล็กฉีกงานตกแต่งสามารถใช้ในการทำพื้นสำหรับ ทางเดินไม่ว่าจะทางเดิน โรงงาน พื้น walk way ไม่ว่าจะเป็นงาน DiY เฟอร์นิเจอร์ การใช้งานตะแกรงเหล็กฉีกรุ่นต่างๆ จะแตกต่างกันที่ขนาดความหนา พื้นที่การใช้สอยและลักษณะในการใช้งาน เราสยามเพียเลส งานสไตล์ไหนเราก็ทำให้คุณได้

ตะแกรง เหล็กฉีก เนื้อหาสาระสำคัญ

  • ตะแกรงเหล็กฉีก (Expanded Metal) ความเข้าใจประเภท ขนาด ความหนา ตา น้ำหนัก
  • ความเข้าใจจำแนกขนาดของตะแกรงเหล็ก Expaded Metal,Perforated sheet,Checker plate
  • คุณประโยชน์การใช้งานของ ตะแกรงเหล็กฉีก อลูมิเนียมฉีก สแตนเลสฉีก ที่มีงานการตกแต่ง ก่อสร้าง
  • เหตุผลที่ผู้ใช้งานเชื่อมั่นมากว่า10ปีในการเลือกใช้ ตะแกรง ออกแบบ ตัด พับทำสี ติดตั้ง กับ บริษัทสยามเพียเลส เรืองสตีล
  • ความลับของการเลือกใช้ ตะแกรงเหล็ก ฉีก (Expanded Metal secret) สรุป ข้อดี งานโดดเด่นใน5ข้อ

 

ความหนาตะแกรงเหล็กฉีกมีดังนี้

  • ตะแกรงเหล็กฉีกหนา1.2มิล รุ่นที่ผลิตได้คือ XS31 , XS35
  • ตะแกรงเหล็กฉีกหนา1.6มิล รุ่นที่ผลิตได้คือ XS32 , XS41 , XS51 
  • ตะแกรงเหล็กฉีกหนา2.3มิล รุ่นที่ผลิตได้คือ XS33 , XS42 , XS52 , XS61
  • ตะแกรงเหล็กฉีกหนา3.2มิล รุ่นที่ผลิตได้คือ XS43 , XS53 , XS62
  • ตะแกรงเหล็กฉีกหนา4.5มิล รุ่นที่ผลิตได้คือ XS63 , XG11 , XG21 , G2
  • ตะแกรงเหล็กฉีกหนา6.0มิล รุ่นที่ผลิตได้คือ XG12 , XG13 , XG14 , XG22 , XG23 , XG24
  • ตะแกรงเหล็กฉีกหนา0.6มิล รุ่นที่ผลิตได้คือ No.22 , No.23 , CT

 

ตะแกรงเหล็กฉีก(Expanded Metal) ความเข้าใจประเภท ขนาด ความหนา ตา น้ำหนักแผ่น 

เทคนิค5 จุดสังเกตเหล็ก 

  1.  ตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) แสดงรายละเอียดครบถ้วนก็แน่ใจได้ว่าเป็นเหล็กที่ผ่านมาตรฐาน มอก. มีคุณภาพดี เหมาะกับการใช้งาน มีหนักสือรับรองเหล็กฉีกคุณภาพ
  2.  ผิวเหล็ก เหล็กฉีกไม่มีเสี้ยน ต้องมีผิวเรียบเกลี้ยง ไม่มีปีก ไม่มีลูกคลื่น หน้าตัดต้องกลม ไม่เบี้ยว ผิวไม่มีรอยปริแตก  ต้องมีระยะห่างของตาเท่ากันและสม่ำเสมอตลอดทั้งเส้น ผิวไม่มีรอยปริแตกร้าว
  3. ขนาดและน้ำหนัก เหล็กที่ดีต้องมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางและน้ำหนักถูกต้องตามที่ระบุ เช่น เหล็กเส้นกลม SR24 ขนาดบนเนื้อเหล็ก 9 mm เมื่อวัดเส้นผ่านศูนย์กลางต้องได้ 9 มม. ชั่งน้ำหนักต้องได้ 499 กก.ต่อความยาว 1 เมตร ซึ่งปกติเหล็กเส้นจะมีความยาวเส้นละ 10 เมตร ในส่วนของมาตราฐานโรงงานผลิตเหล็กฉีก มีกระบวนการผลิตสินค้าใช้เครื่องจักรคุณภาพอีกเช่นกัน
  4. เหล็กฉีกดัดค้งได้  ทั่วไปแล้วผู้ใช้มักไม่รู้ว่าตะแกรงสามารถดัดโค้งได้ โดยไม่ปริแตก เป็นงานเฉพาะที่ถูกนำไปดัดเพื่อให้เข้ากับรูปทรงของสิ่งก่อสร้าง ซึ่งเหล็กเส้นที่ดีเมื่อทำการดัดโค้งตามมาตรฐานแล้วจะต้องไม่ปริแตก ไม่หักง่าย ซึ่งก็เห็นได้ชัดด้วยสยามใช้เหล็กมีคุณภาพจึงสามารถนำดัดโค้งได้
  5.  เหล็กฉีกไม่เป็นสนิม เหล็กที่ดีต้องไม่เป็นสนิมขุม เพราะสนิมจะกินเข้าไปในเนื้อเหล็ก ทำให้ความแข็งแรงของเหล็กลดลง ในขณะที่สนิมผิวสามารถเกิดบนผิวเหล็กได้ ไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งานและกำลังของเหล็ก โดยวิธีสังเกตสนิมผิว ให้ใช้ผ้าหรือกระดาษทรายขัดตรงที่เป็นสนิม ถ้าสนิมสามารถหลุดออกง่ายไม่มีรอยสนิมฝังลึกในเนื้อเหล็ก แสดงว่าเป็นสนิมผิวสามารถใช้งานได้ แต่ถ้าขัดแล้วพบสนิมฝังลึกในเนื้อเหล็กหรือสนิมขัดไม่ออก แสดงว่าเป็นสนิมขุม ไม่ควรนำมาใช้งาน อีกทั้งสยามยังคงเสริมการกันสนิท มีทั้ง ตะแกรงเหล็กฉีกกันสนิมอบสีฝุ่น ตะแกรงเหล็กฉีกกันสนิมชุบกัลวาไนท์

#ตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น

ตะแกรงเหล็กฉีกxs ตะแกรงเหล็กฉีกxg ตะแกรงเหล็กฉีกs ตะแกรงเหล็กฉีกno

อลูมิเนียมฉีก สแตนเลสฉีก ตะแกรงเหล็กฉีกอบสีฝุ่น ตะแกรงเหล็กฉีกชุบกัลวาไนท์

 

ความเข้าใจจำแนกขนาดของตะแกรงเหล็ก Expandd Metal , Perforated sheet,Checker plate

 

 ตะแกรงเหล็กฉีก เหล็กฉีก

ตะแกรงเหล็กฉีกมาตราฐาน

  

วัสดุที่ใช้ในการผลิตตะแกรงฉีก

  • รุ่นมาตรฐานผลิตเป็นเหล็กขาว SPCC
  • ผลิตเหล็กดำ SS400 ผลิตความหนา 1.2มิล ขึ้นไป
  • วัสดุ เลือกผลิตได้ เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม aluminiums
  • ขนาดแผ่นผลิตได้ 2 ขนาด 4x8 และ 5x10ฟุต
  • สามารถสั่งขนาด หน้ากว้าง 5 ฟุต
  • สามารถสั่งผลิตขนาดพิเศษหน้ากว้างถึง 2 เมตร
  • สามารถสั่งทำสีเพิ่ม เช่น พ่นสี อบสี

 

ข้อแนะนำการใช้งาน

  • ไม่แนะนำการทาสี เนื่องจากสีจะไม่เรียบสวย
  • ไม่แนะนำชุบกัลวาไนท์ จะทำให้แผ่นบิดงอ
  • ควรเสริมโครงสร้างเมื่อนำไปใช้งาน ให้ความแข็งแรง สวยงาม
  • วัสดุยังไม่ผ่านการกันสี กันสนิม เกิดสี

 

 

 

สอบถามราคาพิเศษกับทีมผู้ดูแล

เพิ่มเพื่อนLine@siam99 รับราคาพิเศษ 

คลิกปรึกษาช่องทาง โทร >AIS  098-9656-444 

คลิกปรึกษาช่องทาง โทร >AIS  091-493-6666 

คลิกปรึกษาช่องทาง โทร >Dtac 081-4545-945 

 

#หมายเหตุ 

ราคายังไม่รวมVAT7% 

ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง

 

พื้นที่ให้บริการในกรุงเทพ #ตะแกรงเหล็กฉีกบางนา #ตะแกรงเหล็กฉีกลาซาล #สำโรง #เทพารักษ์ #รังสิต  #ลำลูกกา #ตะแกรงเหล็กฉีกศรีนครินทร์ #ตะแกรงเหล็กฉีกลาดกระบัง #ตะแกรงเหล็กฉีกลาดยาว #ลาดพร้าว #จัตุจักร #สวนหลวง #อุดมสุข 

พื้นที่ให้บริการกาคกลาง #ประเทศไทย  #ตะแกรงเหล็กฉีกกรุงเทพ #ตะแกรงเหล็กฉีกสมุทรปราการ #สระบุรี #อยุธยา #สมุทรสาคร #นครปฐม #ปทุมธานี #ชลบุรี

ฝากขนส่งภาคเหนือ #ตะแกรงเหล็กฉีกเชียงใหม่ #ตะแกรงเหล็กฉีกเชียงราย #ตะแกรงเหล็กฉีกลำปาง #ตะแกรงเหล็กฉีกแม่ฮองสอน #ตะแกรงเหล็กฉีกแพร่ #ตะแกรงเหล็กฉีกพะเยา #ตะแกรงเหล็กฉีกพิษณุโลก #ตะแกรงเหล็กฉีกน่าน 

ฝากขนส่งภาคตะวันออก #ตะแกรงเหล็กฉีกขอนแก่น #ตะแกรงเหล็กฉีกนครราชสีมา #ตะแกรงเหล็กฉีกอุบลราชธานี #ตะแกรงเหล็กฉีกหนองคาย #ตะแกรงเหล็กฉีกศรีสะเกษ

ฝากขนส่งภาคใต้ #ตะแกรงเหล็กฉีกภูเก็ต #ตะแกรงเหล็กฉีกสงขลา #ตะแกรงเหล็กฉีกสุราษฎธานี

 

Visitors: 252,695