การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีก

การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีก

 การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีก สามารถทำได้หลายรูปแบบ เช่น ขนส่งทั้งแผ่นเปลือยๆส่พาเลทไปเป็นมัดๆ  ขึ้นอยู่กับจำนวนในการขนส่งด้วยว่ามากน้อยแค่ไหน และบางรุ่นที่มีความหนาไม่มาก ขนาดตาไม่ใหญ่นักก็ยังสามารถ ม้วนเป็นทรงกรวย หรือ โค้งงอเป็นรูปตัวยู เพื่อให้เหมาะกับยานพาหนะที่ใช้ในการขนส่งอีกด้วย

                แต่ทั้งนี้ไม่ว่าจะขนส่งในลักษณะไหนก็ตาม การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีกก็มีข้อควรระวังคล้ายๆกันอยู่หลายข้อดังนี้

1.ระวังอย่าให้โดนน้ำ – อันนี้เป็นข้อควรระวังมาตรฐานทั่วไปในการขนส่งเหล็กอยู่แล้ว แต่ด้วยรูปลักษณ์ของตะแกรงเหล็กฉีกจะทำให้เมื่อเปียกน้ำแล้วจะเช็ดให้แห้งลำบากและขัดสนิมได้ยากกว่าเหล็กประเภทอื่นมาก จึงควรระวังเป็นอย่างสูง

2.การยกขึ้น-ลงยานพาหนะ อาจทำให้เกิดอันตรายได้ง่าย เนื่องจากตาของตะแกรงเหล็กฉีกมีความแหลมคมมาก จึงต้องใส่ถุงมือในการยกทุกครั้ง และต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ

3.เรียงตาของตะแกรงให้หันไปทางเดียวกันเพื่อให้ง่ายต่อการลากเลื่อนไปทางใดทางหนึ่ง ถ้าหากวางตะแกรงแบบที่ให้ตาของตะแกรงขัดกันไปขัดกันมา จะทำให้การเลื่อนตะแกรงลำบากและติดขัดทั้ง 2 ข้าง จึงควรวางตาตะแกรงให้หันไปทางเดียวกันเพื่อเลื่อนตะแกรงออกได้ทางใดทางหนึ่ง

4.พยายามอย่างวางตะแกรงเหล็กฉีกทับหรือสัมผัสกับสิ่งของประเภทอื่นระหว่างเดินทาง เนื่องจากความแหลมคมของตาตะแกรงเหล็กฉีก อาจทำให้เกิดความเสียหายต่อสิ่งรอบข้างได้ทุกเมื่อหากการขับขี่ยานพาหนะไม่ราบรื่น เราจึงควรวางตะแกรงเหล็กฉีกแยกกับสิ่งของอื่น หรือหากหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆให้หาลังกระดาษหรือสิ่งอื่นที่มีความหนาพอมาห่อหุ้มตะแกรงเหล็กฉีกเอาไว้

การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีก,การจัดส่งตะแกรงเหล็กฉีกตะแกรงเหล็กฉีกสยามเพียเลส

 

การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีกสยามเพียเลสด้วยรถโฟคลิฟ

การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีกด้วยโฟคลิฟ,การขนส่งตะแกรงเหล็กฉีก,การจัดส่งตะแกรงเหล็กฉีก

Visitors: 254,858